บทความรีวิว รีวิว โครงการ หมู่บ้านโมดิวิลล่า บางนา Modi Villa Bangna สมุทรปราการ
บทความ
บทความรีวิว

รีวิว โครงการ หมู่บ้านโมดิวิลล่า บางนา Modi Villa Bangna สมุทรปราการ

24 กุมภาพันธ์ 2565


 

รายละเอียด 
ชื่อโครงการโมดิ วิลล่า บางนา (Modi Villa Bangna)
เจ้าของโครงการบริษัท พร็อพเพอร์ตี้ เพอร์เฟค จำกัด(มหาชน) (Property Perfect Public Company Limited)
ที่ตั้งถ.บางนา-ตราด ต.บางเสาธง อ.บางเสาธง จ.สมุทรปราการ
ประเภทโครงการ

โครงการนี้ มีแบ่งออกเป็น 2 ประเภทหลัก ดังนี้

  1. ทาวน์โฮม

-ทาวน์โฮมแบบ New Monica พื้นที่ใช้สอย 120 ตร.ม. จำนวน 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ 1 ห้องนั่งเล่น 1 ห้องอเนกประสงค์ 1 ห้องทานอาหาร 2 ที่จอดรถ 

-ทาวน์โฮมแบบ New Monica(A) พื้นที่ใช้สอย 120 ตร.ม. จำนวน 2 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 1 ห้องนั่งเล่น 1 ห้องอเนกประสงค์ 1 ห้องทานอาหาร 2 ที่จอดรถ 

-ทาวน์โฮมแบบ Monica(A) พื้นที่ใช้สอย 120 ตร.ม. จำนวน 2 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 1 ห้องนั่งเล่น 1 ห้องอเนกประสงค์ 1 ห้องทานอาหาร 2 ที่จอดรถ   

  1. บ้านแฝด

-บ้านแฝดแบบ Monica พื้นที่ใช้สอย 106 ตร.ม. จำนวน 2 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 1 ห้องอเนกประสงค์ 1 ห้องทานอาหาร 1 ที่จอดรถ

พื้นที่โครงการ71 ไร่
จำนวนบ้าน624 ยูนิต
ราคาเริ่มต้น1.99 ล้านบาท 
ค่าส่วนกลาง25 บาท ต่อตร.ว.
สิ่งอำนวยความสะดวก

สนามบาสเกตบอลกลางแจ้ง

สนามเด็กเล่น 

สวนสาธารณะส่วนกลาง

สระว่ายน้ำ

Clubhouse

ฟิตเนส 

ห้องแอโรบิค

Wifi ในพื้นที่ส่วนกลาง

ใช้บัตร Easy Pass Card ในการเข้าออกโครงการ

มีกล้อง CCTV และทีมรักษาความปลอดภัย ตลอด 24 ชม.

สถานที่ใกล้เคียง

สนามบินสุวรรณภูมิ 22 กม.

แมคโคร บางพลี 24 กม.

เมกะบางนา 25 กม.

อีเกีย บางนา 25 กม.

ม.อัสสัมชัญ(เอแบคบางนา) 5 กม.

รร.นวมินทราชินูทิศฯ 5.6 กม.

สถานีตำรวจภูธรบางเสาธง 2.6 กม.

รพ.บางนา2 ประมาณ 9.3 กม.

รพ.จุฬารัตน์5 ประมาณ 14 กม.

ระบบขนส่งสาธารณะ

ถนนกาญจนาภิเษก วงแหวนรอบนอกฯ 24.6 กม.

ถนนมอเตอร์เวย์ กทม.-ชลบุรี 9.7

ทางด่วนพิเศษบูรพาวิถี 4 กม.

รถโดยสารที่ผ่านจำเป็นต้องใช้บริการวินมอเตอร์ไซค์ หรือ รถ Taxi ในการเข้าออกโครงการ และบริเวณหน้าปากซอยมีรถโดยสารประจำทางผ่าน 
เว็บไซต์https://www.pf.co.th/th/project/townhome/modi-villa/bangna 
โทรศัพท์1375

 

 

เจ้าของโครงการ

บริษัท พร็อพเพอร์ตี้ เพอร์เฟค จำกัด(มหาชน) (Property Perfect Public Company Limited) จัดตั้งขึ้นในปี 2528 โดยนายศานิต อรรถญาณสกุล ซึ่งทางบริษัทได้ดำเนินธุรกิจเกี่ยวกับการพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ โครงการที่อยู่อาศัยประเภทบ้านเดี่ยว บ้านแฝด ทาวน์เฮ้าส์ คอนโดมิเนียม ตั้งแต่ระดับราคา 899,000 บาท ไปจนถึง 150 ล้านบาท เพื่อเข้าถึงกลุ่มลูกค้าเป้าหมายให้ได้มากที่สุด โดยปัจจุบันมีโครงการทั้งสิ้นรวม 146 โครงการ 

 

 

สถานที่ตั้ง

โครงการหมู่บ้านโมดิวิลล่าบางนา (Modi Villa Bangna) เป็นโครงการบ้านบางนาที่ตั้งอยู่บนถนนบางนา-ตราด(ซอยเอแบค) ตำบล บางเสาธง อำเภอบางเสาธง จังหวัดสมุทรปราการ ซึ่งเป็นโครงการที่อยู่ใกล้กับทางพิเศษบูรพาวิถี สนามบินสุวรรณภูมิ และถนนกาญจนาภิเษก วงแหวนรอบนอกฯ จึงทำให้คุณสามารถเดินทางไปยังสถานที่ต่างๆได้อย่างสะดวกรอบทิศทาง

 

 

รีวิวบ้านในโครงการ

หากใครกำลังมองหาบ้านแฝด หรือทาวน์โฮมบางนาอยู่หล่ะก็ โมดิวิลล่าบางนาอาจเป็นตัวเลือกที่ดี เพราะทางโครงการมีบ้านหลากหลายแบบ ให้คุณสามารถเลือกได้ตรงตามไลฟ์สไตล์ของตนเอง โดยทางหมู่บ้านโมดิวิลล่า มีแบ่งบ้านออกเป็นรูปแบบ ดังนี้  

 

ทาวน์โฮมแบบ New Monica

ทาวน์โฮมแบบ New Monica สไตล์English Cottage มีขนาดพื้นที่ใช้สอย 120 ตร.ม. โดยแบ่งสัดส่วนเป็น 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ 1 ห้องนั่งเล่น 1 ห้องอเนกประสงค์ 1 ห้องทานอาหาร และ 2 ที่จอดรถ

ทาวน์โฮมในโครงการโมดิวิลล่า แบบNew Monica จะมี 2 ชั้น โดยแต่ละชั้นจะมีรายละเอียด ดังนี้

  • ชั้นแรกของทาวน์โฮม 

ในส่วนของชั้นแรก ที่จอดรถสามารถจอดได้ 2 คันแบบสบายๆ ด้านในมีการออกแบบพื้นที่ห้องแบบ Multi-Purpose Area คือมีการจัดให้พื้นที่โซนห้องรับแขกและห้องทานอาหารเชื่อมถึงกัน เพื่อให้ห้องดูกว้างขวาง และสามารถปรับเปลี่ยนรูปแบบการจัดวางให้ตรงกับไลฟ์สไตล์ของคุณได้ เช่น การปรับเปลี่ยนให้เป็นห้องทำงาน เพิ่มห้องนอน ฯลฯ เสมือนเป็นพื้นที่อเนกประสงค์

ถัดมาที่ด้านหลังบ้าน จะมีพื้นที่ซักล้างที่มีขนาดความยาวเท่ากับตัวบ้าน ทำให้คุณสามารถปรับเปลี่ยนพื้นที่นี้ได้ตามใจต้องการ เช่น การปรับให้เป็นห้องครัว หรือที่เก็บของต่างๆ อีกทั้งตัวทาวน์โฮมยังมีระบบ Smart Home Security ที่ช่วยทำให้คุณรู้สึกปลอดภัยและไม่ต้องกังวลในการใช้ชีวิต

  • ชั้นที่สองของทาวน์โฮม

ชั้นที่สอง จะมีแบ่งเป็นห้องนอนแบบMaster Bedroom 1 ห้อง และห้องนอนธรรมดาอีก 2 ห้อง รวมไปถึงการจัดโซนห้องน้ำด้านบน 1 ห้องในตำแหน่งที่ทุกห้องนอน สามารถเข้าถึงได้อย่างสะดวกและอิสระ

 

ทาวน์โฮมแบบ New Monica(A)

Modivillaบางนา แบบ New Monica(A) สไตล์English Cottage มีขนาดพื้นที่ใช้สอย 120 ตร.ม. แบ่งสัดส่วนพื้นที่เป็น 2 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 1 ห้องนั่งเล่น 1 ห้องอเนกประสงค์ 1 ห้องทานอาหาร และ 2 ที่จอดรถ

ทาวน์โฮมแบบNew Monica(A) จะแบ่งออกเป็น 2 ชั้น โดยมีรายละเอียด ดังนี้

  • ชั้นที่ 1

ด้านหน้าสามารถจอดรถได้ 2 คันแบบสบายๆ ด้านในมีการจัดให้พื้นที่ห้องทานอาหารกับห้องนั่งเล่นเชื่อมต่อกัน ทำให้ห้องดูกว้างขวาง และคุณสามารถปรับเปลี่ยนพื้นที่ได้อย่างอเนกประสงค์ ทางด้านหลังของบ้าน มีพื้นที่ซักล้างที่มีขนาดความยาวเท่ากับตัวบ้าน คุณสามารถนำไปเป็นพื้นที่ทำกิจกรรมต่างๆ หรือปรับเปลี่ยนตามความต้องการได้อย่างง่ายดาย  

  • ชั้นที่ 2

ชั้นสอง จะถูกแบ่งสัดส่วนให้มีห้องMaster Bedroom 1 ห้อง และห้องนอนธรรมดา 1 ห้อง โดยทั้งสองห้องนี้มีประตูด้านในที่เชื่อมต่อกับห้องน้ำในตัวห้อง เพื่อความสะดวกสบายในการใช้งานและความเป็นส่วนตัวในการพักผ่อน 

 

ทาวน์โฮมแบบ Monica(A)

Modivilla แบบMonica(A) ทาวน์โฮมดีไซน์สไตล์English Cottage มีขนาดพื้นที่ใช้สอย 120 ตร.ม. แบ่งสัดส่วนพื้นที่เป็น 2 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 1 ห้องนั่งเล่น 1 ห้องอเนกประสงค์ 1 ห้องทานอาหาร และ 2 ที่จอดรถ 

ทาวน์โฮมแบบMonica(A) มีพื้นที่ 2 ชั้นที่มีรายละเอียด ดังนี้

  • ชั้นแรก

ส่วนของหน้าบ้าน จะมีพื้นที่จอดรถ 2 คัน ภายในบ้านชั้น 1 มีการปรับสัดส่วนให้พื้นที่เชื่อมต่อกันอย่างกว้างขวาง และมีความเป็นสัดส่วน ในMulti-Purpose Area คุณสามารถปรับเปลี่ยนห้องให้เข้ากับไลฟ์สไตล์ได้ ไม่ว่าจะเป็นการปรับเปลี่ยนให้กลายเป็นห้องนอน ห้องครัว หรือห้องโฮมเธียเตอร์ เป็นต้น   

  • ชั้นที่ 2 

ชั้น 2 ของทาวน์โฮมแบบMonica(A) จะมีห้อง Double Master Bedroom ที่สามารถเปิดประตูเชื่อมไปยังห้องน้ำในตัวได้ ทำให้คุณมีความเป็นส่วนตัวมากขึ้น พร้อมกับความสะดวกสบายในการใช้ชีวิต

 

บ้านแฝดแบบ Monica(B)

บ้านแฝดแบบ Monica(B) มีขนาดพื้นที่ใช้สอย 106 ตารางเมตร ภายในแบ่งสัดส่วนเป็น 2 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 1 ห้องอเนกประสงค์ 1 ห้องทานอาหาร และ 1 ที่จอดรถ 

บ้านแฝดแบบMonica(B)นี้ มีการแบ่งพื้นที่ออกเป็น 2 ชั้น ซึ่งมีรายละเอียด ดังนี้

  • ชั้นที่ 1

บริเวณหน้าบ้าน จะมีที่จอดรถให้ 1 คัน สามารถจอดได้อย่างสบายๆ และภายในมีการทำพื้นที่เชื่อมต่อกันอย่างกว้างขวาง แบบ Multi-Purpose Area เพื่อให้คุณมีอิสระในการปรับเปลี่ยนโซนต่างๆตามไลฟ์สไตล์ของคุณ

  • ชั้นที่ 2

ชั้น 2 ของบ้าน มีการทำห้องนอนแบบ Double Master Bedroom ที่สามารถเปิดเข้าออกประตูเชื่อมต่อกับห้องน้ำภายในตัวได้ ทำให้คุณมีความเป็นส่วนตัวและสะดวกสบายมากยิ่งขึ้น 

ทั้งหมดนี้ จะต้องมีการวางเงินจอง 10,000 บาท ค่าสัญญา 30,000 บาท มีการรับประกันโครงสร้างภายใน เป็นระยะเวลา 1 ปี มีรับประกันโครงสร้าง 5 ปี และยังมีค่าส่วนกลาง 25 บาทต่อตารางวา อีกทั้งเรื่องของราคา คุณสามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมกับทางโครงการได้โดยตรง เพื่อจะได้ไม่พลาดทุกข้อมูลข่าวสาร โปรโมชั่น การผ่อนชำระ การเช่า และการอัพเดทต่างๆ 

 

 

สิ่งอำนวยความสะดวก (Facility)

ภายในโครงการโมดิวิลล่า บางนา มีกิจกรรมให้คุณทำมากมายไม่มีเบื่อ เพราะทางโครงการมีจัดสิ่งอำนวยความสะดวกให้แก่คุณ ไม่ว่าจะเป็น สนามบาสเกตบอลกลางแจ้ง สนามเด็กเล่น สวนสาธารณะ สระว่ายน้ำ Clubhouse ฟิตเนส ห้องแอโรบิค และพื้นที่ Co-Working Space อีกทั้งยังมี Wifi ในพื้นที่ส่วนกลาง ให้คุณสะดวกสบาย และไม่พลาดในทุกข้อมูลข่าวสาร ความบันเทิงในรูปแบบต่างๆ  

ระบบรักษาความปลอดภัย

แง่ของระบบรักษาความปลอดภัย มีการใช้บัตร Easy Pass Card ในการเข้าออกโครงการ มีกล้อง CCTV คุณภาพดี และมีทีมรักษาความปลอดภัยสำหรับคุณตลอด 24 ชั่วโมง ให้คุณสามารถใช้ชีวิตได้อย่างอิสระ โดยไม่ต้องกังวล  


 

ทำเลที่ตั้ง

บ้านสมุทรปราการ หมู่บ้านโมดิวิลล่า บางนา ตั้งอยู่ในทำเลที่ใกล้ถนนบางนา-ตราด ทางด่วนพิเศษบูรพาวิถี 4 กิโลเมตร ถนนมอเตอร์เวย์ กรุงเทพฯ-ชลบุรี 9.7 กิโลเมตร สนามบินสุวรรณภูมิ 22 กิโลเมตร และถนนกาญจนาภิเษก วงแหวนรอบนอกฯ 24.6 กิโลเมตร

ไม่เพียงแต่เท่านั้น เพราะบริเวณรอบโครงการ มีสถานที่ใกล้เคียงมากมาย ไม่ว่าจะเป็นสถาบันการศึกษา อย่างโรงเรียนนวมินทราชินูทิศฯ 5.6 กิโลเมตร มหาวิทยาลัยอัสสัมชัญ(เอแบคบางนา) มหาวิทยาลัยหัวเฉียวเฉลิมพระเกียรติ หรือจะเป็นแหล่งช็อปปิ้งอย่าง แมคโครบางพลี 24 กิโลเมตร เมกะบางนา 25 กิโลเมตร อีเกียบางนา 25 กิโลเมตร 

และยังมีโรงพยาบาลในระแวกใกล้ๆอย่างโรงพยาบาลบางนา2 ที่ห่างออกไป 9.3 กิโลเมตร โรงพยาบาลจุฬารัตน์5 ประมาณ 14 กิโลเมตร ทำให้คุณไม่ต้องกังวลเกี่ยวกับเรื่องสุขภาพ สามารถใช้ชีวิตได้อย่างอุ่นใจ อีกทั้งตัวโครงการยังอยู่ห่างจากสถานีตำรวจภูธรบางเสาธง เพียงแค่ 2.6 กิโลเมตร

โครงการโมดิวิลล่า บางนา เหมาะสำหรับครอบครัวที่ต้องการกิจกรรมที่หลากหลาย คุ้มค่ากับค่าส่วนกลางที่เสียไป หรือต้องการส่งบุตรหลานไปเรียนในสถาบันการศึกษาดังกล่าว หรือแม้กระทั่งบุคคลที่ทำงานในโรงพยาบาลหรือโรงเรียนในระแวกแถวนี้ ก็เหมาะด้วยเช่นกัน

 

 

การเดินทาง

 

การเดินทางด้วยรถยนต์ส่วนตัว

หากคุณต้องการเดินทางเข้าออกโครงการโมดิวิลล่า(Modi Villa) คุณสามารถเดินทางได้ดังนี้

  • ใช้เส้นทางด่วนพิเศษบูรพาวิถี ด่านบางพลี และขับโดยใช้ทางออก 26 บางเสาธง-บางบ่อ จากนั้นให้คุณขับอยู่บนทางคู่ขนานบางนา-ตราด และเข้าซอยเอแบค หรือซอยวัดศิริเสาธง ขับเข้าไปอีกประมาณ 2.9 กิโลเมตร แล้วคุณจะเจอตัวโครงการ
  • สามารถเดินทางจากตัวโครงการเข้าเมืองได้ โดยการขับรถยนต์มายังจุดขึ้นทางด่วนพิเศษบูรพาวิถี ด่านบางเสาธง โดยมีระยะห่างประมาณ 8.7 กิโลเมตร
  • หากต้องการออกจากโครงการ ไปยังจังหวัดชลบุรี คุณสามารถเดินทางโดยการใช้จุดขึ้นทางด่วนพิเศษบูรพาวิถี ด่านบางสมัครที่อยู่ห่างออกไปจากตัวโครงการ ประมาณ 7.2 กิโลเมตร
  • สามารถเดินทางไปยังทางด่วนมอเตอร์เวย์ กรุงเทพ-ชลบุรีได้ โดยมีระยะห่างจากตัวโครงการประมาณ 9.7 กิโลเมตร
  • สุดท้ายนี้ คุณสามารถเดินทางจากโครงการ ไปยังทางพิเศษกาญจนาภิเษกได้ โดยมีระยะทางประมาณ 24.7 กิโลเมตร

 

การเดินทางด้วยระบบขนส่งสาธารณะ

ระบบขนส่งสาธารณะในบริเวณนั้น คุณสามารถเรียกใช้บริการวินมอเตอร์ไซค์ หรือรถ Taxi ในการเข้าออกโครงการได้ และบริเวณหน้าปากซอยโครงการ มีรถโดยสารประจำทางผ่าน เช่น รถเมล์ R26E รวมไปจนถึงในอนาคต อาจมีโครงการรถไฟฟ้าสายสีน้ำเงิน หรือสายใหม่ๆไม่ไกลจากโครงการขึ้นมาด้วย

 

 

สรุป

อย่างที่ได้กล่าวไปข้างต้น โครงการโมดิวิลล่า บางนา เป็นโครงการที่ตั้งอยู่บน ถนนบางนา-ตราด ตำบลบางเสาธง จังหวัดสมุทรปราการ ที่มีการแบ่งรูปแบบบ้านออกเป็น 4 แบบ เพื่อให้เข้าถึงไลฟ์สไตล์ของแต่ละบุคคลมากขึ้น ซึ่งทางโครงการมีกิจกรรมมากมาย เช่น สระว่ายน้ำ ฟิตเนส สนามเด็กเล่น สวนสาธารณะ ฯลฯ ที่เหมาะสำหรับทุกเพศทุกวัย 

อีกทั้งยังมีระบบรักษาความปลอดภัยที่ดี ไม่ว่าจะเป็นการใช้บัตร Easy Pass Card ในการเข้าออกโครงการ มีการติดกล้อง CCTV มีทีมรักษาความปลอดภัยให้คุณตลอด 24 ชั่วโมง เพื่อให้คุณสามารถใช้ชีวิตได้อย่างอุ่นใจ และบริเวณระแวกใกล้ๆกับตัวโครงการ ยังมีแหล่งสำคัญที่มีความจำเป็นต่อการใช้ชีวิต ไม่ว่าจะเป็นโรงพยาบาล สถานีตำรวจ แหล่งซื้อของช็อปปิ้งสินค้าต่างๆ รวมไปจนถึงสถาบันการศึกษา อย่างโรงเรียน หรือมหาวิทยาลัยอีกด้วย

ด้วยคุณสมบัติเหล่านี้ จึงทำให้หมู่บ้านโมดิวิลล่า บางนา เป็นโครงการที่ซื้ออยู่เองกับครอบครัวก็ดี หรือจะซื้อไว้แล้วรอขายเป็นบ้านมือสองก็ได้ หรือแม้แต่จะซื้อแล้วปล่อยเช่าก็คุ้ม หากใครสนใจ สามารถติดต่อขอดูรายละเอียดเพิ่มเติม ได้ที่ โมดิ วิลล่า บางนา หรือโทรศัพท์ 1375 ได้เลย