บทความรีวิว รีวิว หมู่บ้านนครทองโคโลนี่ ศรีนครินทร์ Nakornthong Colony สมุทรปราการ
บทความ
บทความรีวิว

รีวิว หมู่บ้านนครทองโคโลนี่ ศรีนครินทร์ Nakornthong Colony สมุทรปราการ

23 กุมภาพันธ์ 2565

 

รายละเอียด 
ชื่อโครงการนครทองโคโลนี่ ศรีนครินทร์ (Nakornthong Colony Srinakarin)
เจ้าของโครงการบริษัท นครทองเฮ้าส์ แอนด์ เรียลเอสเตท จำกัด (Nakornthong House and Real Estate) หรือ นครทองกรุ๊ป
ที่ตั้ง128 ซ.ทรัพย์บุญชัย 28 ถ.ทรัพย์พัฒนา ต.แพรกษา อ.เมืองสมุทรปราการ จ.สมุทรปราการ 10270
ประเภทโครงการ

มีการแบ่งประเภทบ้านในโครงการออกเป็น 2 รูปแบบหลัก ดังนี้

  • บ้านแฝด 2 ชั้น 

-บ้านแฝด แบบ Charming Twin-House ขนาด 37.5 ตร.ว. จำนวน 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 1 ห้องครัว 2 ที่จอดรถ 

-บ้านแฝด แบบ Essence Twin-House ขนาด 41.7 ตร.ว. จำนวน 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ 1 ห้องครัว 2 ที่จอดรถ


 

  • บ้านทาวน์โฮม 2 ชั้น

-บ้านทาวน์โฮม แบบ Modish Townhome ขนาด 22.5 ตร.ว. จำนวน 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ 1 ห้องครัว 1 ที่จอดรถ

-บ้านทาวน์โฮม แบบ Niche Townhome ขนาด 37.5 ตร.ว. จำนวน 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 1 ห้องครัว 2 ที่จอดรถ 


 

พื้นที่โครงการพื้นที่ 30 - 0 - 30.4 ไร่
จำนวนบ้าน240 ยูนิต แบ่งเป็นบ้านแฝด จำนวน 74 ยูนิต และบ้านทาวน์โฮม 166 ยูนิต
ราคาเริ่มต้น2.15 ล้านบาท 
ค่าส่วนกลาง6,000 บาท
สิ่งอำนวยความสะดวก

สวนสาธารณะ 

ใช้ Keycard access control ในการเข้าออกโครงการ

มีที่จอดรถ

กล้องวงจรปิด CCTV และรปภ. 24 ชั่วโมง

สถานที่ใกล้เคียง

เทศบาลเมืองปากน้ำ สมุทรปราการ 700 ม.

Big C และ Robinson สมุทรปราการ ประมาณ 4.3-4.4 กม. 

ตลาดหนามแดง 5 กม.

โรงเรียนสมุทรปราการ 4.5 กม.

โรงพยาบาลเปาโล เมโมเรียล สมุทรปราการ 4.7 กม.

วัดแพรกษา 2.6 กม.

สถานตากอากาศบางปู 11.4 กม.

เมืองโบราณ 10.9 กม.

พิพิธภัณฑ์ช้างเอราวัณ 9.6 กม.

ระบบขนส่งสาธารณะ

ทางด่วนกาญจนาภิเษก(บางพลี-สุขสวัสดิ์) 8 กม.

รถไฟฟ้าสายสีเขียวส่วนต่อขยายแบริ่ง-เคหะสมุทรปราการ สถานีแพรกษา 4.7 กม.

รถโดยสารที่ผ่าน

รถสองแถว 2 สาย ผ่านหน้าปากซอย

  1. สายปากน้ำ-รพ.เปาโล-ทรัพย์บุญชัย
  2. สายสำโรง-บางนา-หนามแดง-พัฒนาสุข-พฤกษา 47
เว็บไซต์https://www.nakornthong.co.th/project-de.php?id=3 
โทรศัพท์087-678-9296 หรือ 097-006-4994

 

 

เจ้าของโครงการ

บริษัท นครทองเฮ้าส์ แอนด์ เรียลเอสเตท จำกัด หรือนครทองกรุ๊ป ก่อตั้งขึ้นในปี 2526 โดยคุณสุวิทย์ เลิศพรมสนธิ์ เป็นผู้บุกเบิกในการทำธุรกิจบริหารโครงการหมู่บ้านจัดสรร และธุรกิจในเครือต่างๆ เพื่อพัฒนาที่ดินร่วมกับผู้เชี่ยวชาญทางด้านต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นการซื้อขายที่ดิน ที่ปรึกษาด้านการเงิน และการก่อสร้าง    

 

สถานที่ตั้ง

หมู่บ้านนครทองโคโลนี่ เป็นโครงการบ้านศรีนครินทร์ ที่ตั้งอยู่ในซอยทรัพย์บุญชัย 28 ถนนทรัพย์พัฒนา ตำบลแพรกษา อำเภอเมืองสมุทรปราการ จังหวัดสมุทรปราการ ซึ่งหากคุณซื้อโครงการนี้ จะสามารถเดินทางเข้าออกบ้านศรีนครินทร์ได้สะดวกผ่าน 3 เส้นทาง ได้แก่ ถนนศรีนครินทร์(ระยะทางประมาณ 4.6 กิโลเมตร) ถนนเทพารักษ์(ระยะทางประมาณ 4.7 กิโลเมตร) และถนนแพรกษา(ระยะทางประมาณ 1.4 กิโลเมตร) 

 

 

รีวิวบ้านในโครงการ

 

บ้านแฝด 2 ชั้น CHARMING TWIN-HOUSE

Charming Twin-House เป็นบ้านแฝด 2 ชั้น ที่มีเนื้อที่ทั้งหมด 37.5 ตารางวา มีความกว้าง 10 เมตร หน้าบ้านกว้าง 7 เมตร ความยาว 15 เมตร และมีพื้นที่ใช้สอย 120 ตารางเมตร 

 

Charming Twin-House มีการแบ่งพื้นที่จัดสรรภายในบ้านออกเป็น 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 1 ห้องครัว และ 2 ที่จอดรถ โดยที่ชั้นล่างจะมีการใช้กระเบื้องแกรนิตโต้ สร้างพื้นที่ห้องรับแขก และห้องทานอาหาร เชื่อมต่อถึงกัน เพื่อทำให้คุณรู้สึกกว้างขวาง สะดวกสบายในการใช้งานจริง 

ส่วนชั้นสองของบ้าน จะขึ้นมาด้วยบันไดรูปตัว U มีการปรับแต่งความสวยงามด้วยพื้นลาบิเนต  มีการจัดมุมไหว้พระ หรือมุมอเนกประสงค์ไว้ที่โถงหน้าห้อง อีกทั้งยังมีระเบียงทั้งสองด้าน เพื่อเพิ่มความโปร่งสบายให้แก่ตัวบ้าน และเพิ่มความสะดวกในการใช้งานมากยิ่งขึ้น 

ทั้งหมดนี้ สามารถเป็นเจ้าของได้ในราคา 3.19 ล้านบาท ค่าจองอยู่ที่ 10,000 บาท ค่าทำสัญญา 30,000 บาท หากคุณต้องการผ่อนชำระก็สามารถทำได้ โดยเข้าไปสอบถามรายละเอียดการผ่อนชำระกับทางโครงการ

หากต้องการที่ดินเพิ่มลด ราคาตารางวาละ 30,000 บาท แปลงมุมจะมีการคิดเพิ่ม 50,000 - 100,000 บาท ค่าส่วนกลาง 6,000 บาท และผู้ซื้อจะต้องชำระค่าจดจำนอง ค่าประกัน มิเตอร์ไฟฟ้า ประปาด้วยตนเอง ส่วนค่าธรรมเนียมกับค่าใช้จ่ายในการโอนกรรมสิทธิ์ ผู้ซื้อกับผู้ขายจะชำระฝ่ายละครึ่ง 

 

บ้านแฝด 2 ชั้น ESSENCE TWIN-HOUSE

Essence Twin-House บ้านแฝด 2 ชั้น ที่มาด้วยขนาดพื้นที่ทั้งหมด 41.7 ตารางวา มีความกว้าง 14 เมตร หน้าบ้านกว้าง 9 เมตร ความยาว 13 เมตร และมีพื้นที่ใช้สอยโดยรวม 144.8 ตารางเมตร

ภายในบ้านมีการแบ่งพื้นที่ออกเป็น 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ 1 ห้องครัว  2 ที่จอดรถ โดยในชั้นแรก มีการตกแต่งพื้นด้วยกระเบื้องแกรนิตโต้ และมีการจัดให้โซนห้องรับแขก และห้องครัวแยกเป็นสัดส่วนอย่างชัดเจน

ส่วนของชั้น 2 มีการตกแต่งเป็นพื้นลาบิเนต ปรับเปลี่ยนให้มีห้องนอนขนาดใหญ่ 2 ห้อง เพื่อความเป็นอิสระส่วนตัว ลดการรบกวน 

บ้านประเภทนี้ คุณสามารถเป็นเจ้าของได้ในราคา 3.19 ล้านบาท ค่าจองอยู่ที่ 10,000 บาท ค่าทำสัญญา 30,000 บาท หากคุณต้องการผ่อนชำระก็สามารถสอบถามกับทางโครงการเพิ่มเติมได้

หากต้องการที่ดินเพิ่มลด ราคาตารางวาละ 30,000 บาท แปลงมุมจะมีการคิดเพิ่ม 50,000 - 100,000 บาท ค่าส่วนกลาง 6,000 บาท และผู้ซื้อจะต้องชำระค่าจดจำนอง ค่าประกัน มิเตอร์ไฟฟ้า ประปาด้วยตนเอง ส่วนค่าธรรมเนียมกับค่าใช้จ่ายในการโอนกรรมสิทธิ์ ผู้ซื้อกับผู้ขายจะชำระฝ่ายละครึ่ง

 

บ้านทาวน์โฮม 2 ชั้น MODISH TOWNHOME

Modish Townhome ทาวน์โฮม 2 ชั้น ที่มีพื้นที่ทั้งหมด 22.5 ตารางวา มีลักษณะความกว้างรวมหน้าบ้าน 6 เมตร ความยาว 15 เมตร และมีพื้นที่ที่สามารถใช้สอยได้ประมาณ 112 ตารางเมตร 

ภายในบ้านชั้น 1 ปูด้วยพื้นกระเบื้องแกรนิตโต้ มีการปรับแต่งให้ห้องรับแขก และห้องทานอาหารเชื่อมถึงกัน เพื่อให้บ้านดูกว้างขวางยิ่งขึ้น หน้าบ้านถึงแม้ว่าจะมีที่จอดรถได้ 1 คัน แต่ก็สามารถจอดได้อย่างสบายๆ ส่วนของชั้น 2 ก็มีการปูด้วยพื้นกระเบื้องแกรนิตโต้เช่นกัน มีการจัดโซนหน้าห้องให้สามารถใช้งานได้อย่างอเนกประสงค์ และในห้องนอนขนาดใหญ่ มีทำประตูเชื่อมต่อกับห้องน้ำ เพื่อความสะดวกสบายในการใช้งาน 

โดยทั้งหมดนี้สามารถจับจองเป็นเจ้าของได้ในราคา 2.15 ล้านบาท โดยมีค่าจองอยู่ที่ 10,000 บาท ค่าทำสัญญา 20,000 บาท หากคุณต้องการผ่อนชำระสามารถสอบถามเพิ่มเติมได้กับผู้ดูแลโครงการ

หากต้องการที่ดินเพิ่มลด ราคาตารางวาละ 30,000 บาท แปลงมุมจะมีการคิดเพิ่ม 50,000 - 100,000 บาท ค่าส่วนกลาง 6,000 บาท และผู้ซื้อจะต้องชำระค่าจดจำนอง ค่าประกัน มิเตอร์ไฟฟ้า ประปาด้วยตนเอง ส่วนค่าธรรมเนียมกับค่าใช้จ่ายในการโอนกรรมสิทธิ์ ผู้ซื้อกับผู้ขายจะชำระฝ่ายละครึ่ง 

 

บ้านทาวน์โฮม 2 ชั้น NICHE TOWNHOME

Niche Townhome บ้านทาวน์โฮม 2 ชั้น ที่มาพร้อมกับเนื้อที่ทั้งหมด 37.5 ตารางวา มีขนาดความกว้างทั้งหมด 10 เมตร แบ่งเป็นควาามกว้างของหน้าบ้าน 7 เมตร มีความยาว 15 เมตร และพื้นที่ใช้สอยทั้งหมด 120 ตารางเมตร

บ้านทาวน์โฮมประเภท Niche Townhome มีการจัดสรรเป็น 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 1 ห้องครัว และ 2 ที่จอดรถ โดยชั้นแรก มีการสร้างให้พื้นที่ห้องรับแขกและห้องทานอาหารเชื่อมต่อถึงกันได้ เพื่อความสะดวกในการใช้งาน ทำให้บ้านดูกว้างขวางสบายตา อีกทั้งยังเพิ่มระเบียงบ้านชั้น 1 ตรงบริเวณด้านหน้าและด้านหลังบ้าน เพื่อให้คุณได้ใกล้ชิดกับธรรมชาติมากยิ่งขึ้น

ในส่วนของชั้นสอง ห้องนอนขนาดใหญ่จะมีประตูที่เชื่อมต่อกับห้องน้ำ เพื่อความสะดวกสบาย โดยทั้งหมดนี้สามารถเป็นเจ้าของได้ในราคา 2.15 ล้านบาท โดยมีค่าจองอยู่ที่ 10,000 บาท ค่าทำสัญญา 20,000 บาท หากคุณต้องการผ่อนชำระก็สามารถเข้าสอบถามได้กับผู้ดูแลโครงการนั่นเอง

หากต้องการที่ดินเพิ่มลด ราคาตารางวาละ 30,000 บาท แปลงมุมจะมีการคิดเพิ่ม 50,000 - 100,000 บาท ค่าส่วนกลาง 6,000 บาท และผู้ซื้อจะต้องชำระค่าจดจำนอง ค่าประกัน มิเตอร์ไฟฟ้า ประปาด้วยตนเอง ส่วนค่าธรรมเนียมกับค่าใช้จ่ายในการโอนกรรมสิทธิ์ ผู้ซื้อกับผู้ขายจะชำระฝ่ายละครึ่ง 

 

 

สิ่งอำนวยความสะดวก (Facility)

สิ่งอำนวยความสะดวกในโครงการมีมากมาย ไม่ว่าจะเป็นสวนสาธารณะขนาดใหญ่ ประมาณ 1 ไร่ เพื่อให้คุณได้ใกล้ชิดกับธรรมชาติมากขึ้น มี Sale Office ของนิติบุคคล เพื่อดูแลคุณหากเกิดปัญหาต่างๆขึ้น และมีถนนหลักกว้าง 12 เมตร ส่วนถนนภายในกว้าง 9 เมตร เพื่อให้คุณขับขี่ได้อย่างสะดวกสบาย  
 

ระบบรักษาความปลอดภัย

โครงการนครทองโคโลนี มีระบบรักษาความปลอดภัยอย่างดี เพราะมีการใช้ระบบ Auto Access Card ในการเข้าออกโครงการ มีกล้องวงจรปิด CCTV คุณภาพ และมีทีมผู้รักษาความปลอดภัย(Security Guard) เพื่อดูแลความปลอดภัยให้คุณตลอด 24 ชั่วโมง

 

 

ทำเลที่ตั้ง

บ้านสมุทรปราการ โครงการนครทองโคโลนี่ ศรีนครินทร์ สามารถเดินทางได้สะดวกสบาย เพราะมีเส้นทางที่สามารถเข้าออกได้ถึง 3 เส้นทางหลัก และทางด่วนกาญจนาภิเษก (บางพลี-สุขสวัสดิ์)อยู่ห่างจากจุดขึ้นลง เพียง 8 กิโลเมตร เชื่อมต่อใจกลางเมือง อีกทั้งยังอยู่ใกล้สถานีรถไฟฟ้าสายสีเขียวส่วนต่อขยายแบริ่ง-เคหะสมุทรปราการ สถานีแพรกษา ที่ห่างออกไป ประมาณ 4.7 กิโลเมตร

สำหรับใครที่ต้องการพิจารณาส่งบุตรหลานเข้าโรงเรียน ในระแวกโครงการมีโรงเรียนใกล้ๆ เช่น โรงเรียนปทุมคงคา สมุทรปราการ, โรงเรียนสตรีสมุทรปราการ, โรงเรียนสมุทรปราการ และหากใครที่เป็นสายบุญ ชอบเข้าวัดทำบุญ ในระแวกใกล้ๆก็จะมี วัดแพรกษา และวัดอโศการาม ให้คุณสามารถเข้าไปเยี่ยมชมได้ 

อีกทั้งในเรื่องของสุขภาพก็ไม่ต้องกังวล เพราะโครงการเราอยู่ใกล้โรงพยาบาลเปาโล เมโมเรียล สมุทรปราการ และโรงพยาบาลบางนา 5 

ในแง่ความสะดวกสบาย แหล่งห้างสรรพสินค้าใกล้ๆ ก็จะมีโรบินสันสมุทรปราการ, บิ๊กซีสมุทรปราการ, โลตัสเอ็กซ์ตร้า สมุทรปราการ หรือแม้กระทั่งสถานที่ท่องเที่ยวใกล้ๆก็มี อย่างสถานตากอากาศบางปู เมืองโบราณ และพิพิธภัณฑ์ช้างเอราวัณ  

 

 

การเดินทาง

 

การเดินทางด้วยรถยนต์ส่วนตัว

หากคุณต้องการเดินทางด้วยรถยนต์ส่วนตัว คุณสามารถเข้าถึงโครงการหมู่บ้านนครทองได้ 3 เส้นทาง ดังนี้

  1. มาทางเส้นถนนศรีนครินทร์ เข้ามาทางซอยโรงพยาบาลเปาโลสมุทรปราการ จากนั้นเลี้ยวเข้าซอยทรัพย์บุญชัย ขับตรงขึ้นไปประมาณ 1.23 กิโลเมตร แล้วเข้าไปยังซอยทรัพย์บุญชัย28 ต่อมาให้ขับรถไปตามถนนอีกประมาณ 3 กิโลเมตร จึงจะถึงโครงการนครทองโคโลนี่ ศรีนครินทร์
  2. เข้ามาทางเส้นถนนเทพารักษ์ และเข้าซอยหมู่บ้านล้วนพฤกษา จากนั้นขับรถยนต์เข้ามาประมาณ 4 กิโลเมตร จึงจะถึงที่หมาย 
  3. หากคุณต้องการมาทางเส้นถนนแพรกษา ให้เข้าซอยแพรกษา3 ขับเข้ามา 1.8 กิโลเมตร จะถึงโครงการ 

 

การเดินทางด้วยระบบขนส่งสาธารณะ

หากคุณต้องการเดินทางด้วยระบบขนส่งสาธารณะ ทางโครงการมีรถสองแถวให้บริการผ่านหน้าปากซอย 2 สาย ได้แก่

  1. สายปากน้ำ - โรงพยาบาลเปาโล - ทรัพย์บุญชัย
  2. สายสำโรง - บางนา - หนามแดง - พัฒนาสุข - พฤกษา47



 

สรุป

โครงการหมู่บ้านนครทองโคโลนี่ ศรีนครินทร์ เป็นโครงการที่ตั้งอยู่ในจังหวัดสมุทรปราการ สามารถเดินทางเข้าออกได้ถึง 3 เส้นทางหลัก ตัวโครงการมีการตกแต่งบ้านสไตล์อังกฤษ พร้อมด้วยการใช้คู่สีที่สวยงาม มีแบบบ้านให้เลือกถึง 4 แบบ เพื่อให้สามารถเข้าถึงได้กับทุกไลฟ์สไตล์ของแต่ละคน

โดยในโครงการมีสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย ไม่ว่าจะเป็นสวนสาธารณะขนาดใหญ่ ให้คุณสามารถมาเดินเล่นพักผ่อนหย่อนใจ ใกล้ชิดกับธรรมชาติได้ และทีมรักษาความปลอดภัย กล้องวงจรปิด CCTV ระบบAuto Access Card อย่างดีในการเข้าออกโครงการ เพื่อรักษาความปลอดภัยให้คุณไม่ต้องกังวลอีกต่อไป

อีกทั้ง ตัวโครงการนครทองโคโลนี่ ยังอยู่ใกล้กับแหล่งต่างๆ ที่จะทำให้ชีวิตของคุณมีสีสันและสะดวกสบาย ไม่ว่าจะเป็นวัด ตลาด ห้างสรรพสินค้า สถานที่ท่องเที่ยว โรงเรียน และรถไฟฟ้าบีทีเอส ซึ่งแน่นอนว่า หากใครจะซื้อบ้านในโครงการ เพื่ออยู่อาศัยแบบสงบๆกับครอบครัวแล้วยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆครบก็ดี หรือจะซื้อไว้อยู่ แล้วในอนาคตโอนขายเป็นบ้านมือสองต่อก็ยังคุ้มค่า หากสนใจสามารถติดต่อเข้าชมพร้อมรับรายละเอียดต่างๆเพิ่มเติมได้ที่ https://www.nakornthong.co.th/index.php และเบอร์โทรศัพท์ 087-678-9296 หรือ 097-006-4994