บทความรีวิว รีวิวโครงการหมู่บ้านศุภาลัย เอสเซ้นส์ ลาดพร้าว Supalai Essence Ladprao
บทความ
บทความรีวิว

รีวิวโครงการหมู่บ้านศุภาลัย เอสเซ้นส์ ลาดพร้าว Supalai Essence Ladprao

12 มิถุนายน 2565

 

รายละเอียด 
ชื่อโครงการหมู่บ้านศุภาลัย เอสเซ้นส์ ลาดพร้าว (Supalai Essence Ladprao)
เจ้าของโครงการศุภาลัย (Supalai)
ที่ตั้งหมู่บ้านศุภาลัย เอสเซ้นส์ ลาดพร้าว ซอยลาดพร้าว 107 แขวงคลองจั่น เขตบางกะปิ กรุงเทพมหานคร 10240
ประเภทโครงการ

ทาวน์โฮมและบ้านเดี่ยว จำนวน 3 ชั้น แบ่งเป็น 2 แบบ ดังนี้

- ทาวน์โฮมแบบศุภวิชญ์ ขนาด 181 ตร.ม. จำนวน 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 1 ที่จอดรถ

- บ้านเดี่ยวแบบศุภศิริ ขนาด 321 ตร.ม. จำนวน 5 ห้องนอน 4 ห้องน้ำ 4 ที่จอดรถ

พื้นที่โครงการ26 ไร่
จำนวนบ้าน190 หลัง
ราคาเริ่มต้น15.5 ล้านบาท (สอบถามโครงการอีกครั้ง)
ค่าส่วนกลางโปรดสอบถามข้อมูลกับโครงการ
สิ่งอำนวยความสะดวก

- ห้องอเนกประสงค์
- สระว่ายน้ำ 
- สวนสาธารณะ

- สนามเด็กเล่น 

- ระบบรักษาความปลอดภัย 24 ชม.

- กล้อง CCTV 

- Easy pass

สถานที่ใกล้เคียง

- มหาวิทยาลัยรัตนบัณฑิต 800 ม.

- โรงพยาบาลเวชธานี 1.8 กม.

- โรงพยาบาลลาดพร้าว 2.5 กม.

- ฟู้ดแลนด์ 2.7  กม.

- เดอะมอลล์ บางกะปิ 3 ก ม.

- โรงพยาบาลรามคำแหง 4 กม.

- บิ๊กซี ลาดพร้าว 5.5 กม.

- มหาวิทยาลัยรามคำแหง 5.8 กม.

- เซ็นทรัล เฟสติวัล อีสต์วิลล์ 6.2 กม.

- ซีดีซี คริสตัล ดีไซน์ เซ็นเตอร์ 6.5 กม.

- โรงเรียนบดินทรเดชา (สิงห์ สิงหเสนี) 6.6 กม.

- ยูเนี่ยนมอลล์ 8 กม.

- เซ็นทรัลลาดพร้าว 11.4 กม.

ระบบขนส่งสาธารณะรถไฟฟ้าสายสีเหลือง ลาดพร้าว-สำโรง สถานีลาดพร้าว 101
รถโดยสารที่ผ่าน-
เว็บไซต์www.supalai.com/project/house-townhome/ศุภาลัย-เอสเซ้นส์-ลาดพร้าว
โทรศัพท์1720

 

 

เจ้าของโครงการ


 

บริษัท ศุภาลัย จำกัด (มหาชน) ก่อตั้งเมื่อปี 2532 โดยกลุ่มผู้มีประสบการณ์ด้านการพัฒนาที่ดิน ไม่ว่าจะเป็น วิศวกร สถาปนิก และนักวิชาการ เริ่มแรกทำเป็นโครงการอสังหาริมทรัพย์เชิงพาณิชย์ และต่อมาเริ่มครอบคลุมทั้งบ้านเดี่ยว ทาวน์โฮม ขยับขยายมาสู่โครงการคอนโดมิเนียม อาคารสำนักงาน และรีสอร์ทภายใต้แบรนด์ศุภาลัยที่ครอบคลุมทั้งในกรุงเทพปริมณฑล และขยายไปสู่ต่างจังหวัด

 

สถานที่ตั้ง

 

โครงการศุภาลัย เอสเซ้นส์ ลาดพร้าว (Supalai Essence Ladprao) ตั้งอยู่ทำเลกลางเมือง เชื่อมทางด่วน สามารถเข้า-ออกได้เส้นทาง เช่น ซอยลาดพร้าว 101 ซอยลาดพร้าว 111 เพื่อเชื่อมเข้าสู่ถนนลาดพร้าว และถนนรามคำแหง ทั้งไม่ไกลจากทางด่วนรามอินทรา-อาจณรงค์ ที่เป็นเส้นทางหลักในการเดินทางไปยังย่านต่าง ๆ ได้อย่างรวดเร็ว ถือได้ว่าตัวโครงการเลือกสรรทำเลที่สะท้อนให้เห็นถึงความสะดวกสบายและความคุ้มค่ามาเป็นอันดับ 1

 

รีวิวบ้านในโครงการ


แน่นอนว่าโครงการศุภาลัย เอสเซ้นส์ ลาดพร้าว (Supalai Essence Ladprao) เป็นที่โครงการบ้านเดี่ยวและทาวน์โฮมที่น่าสนใจเลยทีเดียว ด้วยตัวโครงการมีให้เลือกถึง 2 แบบ แบ่งเป็นบ้านเดี่ยวแบบศุภศิริและทาวน์โฮมแบบศุภวิชญ์ ดีไซน์ 3 ชั้นทั้งบ้านเดี่ยวและทาวน์โฮม ที่มาในแนวคิดให้ได้สัมผัสที่อยู่อาศัยทำเลกลางเมือง ผสมผสานความหรูหรา และสง่างามอย่างลงตัว ทั้งยังตอบโจทย์ทุกการอยู่อาศัย มาพร้อมกับตัวบ้านที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว ให้ได้ปลดปล่อนอิสระในทุกพื้นที่

 

ทาวน์โฮมแบบศุภวิชญ์

 

โครงการศุภาลัย เอสเซ้นส์ ลาดพร้าว (Supalai Essence Ladprao) แบบศุภวิชญ์ เป็นทาวน์โฮม 3 ชั้น หน้ากว้าง 5 เมตร ที่ดินเริ่มต้นที่ 20 ตารางวา พื้นที่ใช้สอย 181 ตารางเมตร มาพร้อมกับพื้นที่ภายในเป็นสัดส่วนกับ 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 1 ห้องพักผ่อน และ 2 ที่จอดรถ

 

จากแปลนโครงการศุภาลัย เอสเซ้นส์ ลาดพร้าว แบบศุภวิชญ์ เริ่มจากหน้าบ้าน เป็นบ้านแปลงมุมจะเห็นได้ว่ามีพื้นที่เหลือ ๆ สำหรับทำสวนหย่อมข้างบ้านได้ และสามารถจอดรถได้ 2 คัน ภายในบ้านส่วนแรกจะพบกับพื้นที่ห้องนั่งเล่นเชื่อมกับพื้นที่รับประทานอาหารแบบ Open Area ติดกันฝั่งขวาเป็นห้องครัวแบบปิด และห้องน้ำแบบ Powder room ซึ่งห้องน้ำสำหรับรับแขกไม่มีพื้นที่สำหรับอาบน้ำอยู่ใต้บันได

 

แปลนชั้น 2 เดินขึ้นมาจะเจอกับห้องน้ำเป็นส่วนแรกภายในแบ่งโซนเปียกโซนแห้งว้อย่างชัดเจน ด้านหน้าเป็นห้องนอนแบบ Master Bedroom มาพร้อมกับระเบียง และด้านหลังเป้นห้องพักผ่อน

 

แปลนชั้น 3 เดินขึ้นมาจะเจอห้องน้ำเป็นส่วนแรกเพื่อสะดวกต่อการใช้งานร่วมกันทั้ง 2 ห้อง ภายในห้องนอน 2 มีพื้นที่ของระเบียงอยู่บริเวณด้านหน้า และห้องนอน 3 บริเวณด้านหลังไม่มีพื้นที่ระเบียง 

 

บ้านเดี่ยวแบบศุภศิริ

 

โครงการศุภาลัย เอสเซ้นส์ ลาดพร้าว (Supalai Essence Ladprao) แบบศุภศิริ บ้านเดี่ยว 3 ชั้น มาพร้อมกับพื้นที่ใช้สอย 321 ตารางเมตร 5 ห้องนอน 4 ห้องน้ำ 1 ห้องพักผ่อน 4 ที่จอดรถ

 

จากแปลนโครงการศุภาลัย เอสเซ้นส์ ลาดพร้าว ชั้น 1 บ้านเดี่ยว 3 ชั้น แบบศุภศิริ หน้าบ้านกว้างขวาง สามารถจอดรถได้ 4 คัน ข้างบ้านสามารถจัดเป็นสวนหย่อมขนาดเล็กได้ เดินเข้าไปภายในจะเจอพื้นที่ห้องนั่งเล่น เชื่อมกับพื้นที่รับประทานอาหารแบบไม่มีผนังกั้น ติดกันเป็นห้องครัวแบบครัวปิด และมีห้องนอนขนาดเล็กบริเวณด้านหน้า ติดกันจะเป็นห้องน้ำ ถัดเข้าไปเป็นติดกับบันไดเป็นห้องเก็บของ และห้องน้ำด้านหลังสุดอีกห้องพร้อมกับพื้นที่ซักล้างด้านหลังสุด

 

ถัดมาเป็นพื้นที่ชั้น 2 ของแบบศุภศิริจะเจอโถงทางเดินขนาดใหญ่ เริ่มจากด้านหน้าจะเป็นห้องนอนแบบ Master Bedroom ที่มีห้องน้ำ พร้อมทั้งอ่างอาบน้ำในตัว ส่วนด้านหลังเป็นพื้นที่ห้องนั่งเล่นขนาดใหญ่

 

ขึ้นมาชั้น 3 ชั้นสุดท้ายของบ้านแบบศุภศิริ ด้านหน้าเป็นพื้นที่ห้องนอน Master Bedroom มีระเบียงและห้องน้ำในตัวแบ่งโซนเปียกโซนแห้งได้อย่างชัดเจน ตรงกลางบ้านเป็นโถงทางเดิน มีห้องน้ำอยู่ตรงกลาง และฝั่งด้านหลังจะเป็นห้องนอนขนาดเล็กมาพร้อมกับระเบียงในตัว

 


สิ่งอำนวยความสะดวก (Facility)

 

แน่นอนว่าสิ่งอำนวยความสะดวกของโครงการศุภาลัย เอสเซ้นส์ ลาดพร้าว (Supalai Essence Ladprao) ครบครัน ไม่ว่าจะเป็น

- สระว่ายน้ำภายในโครงการแบบระบบเกลือ 5x18.8 เมตร พร้อมมีบริการห้องน้ำสำหรับแยกชาย-หญิงไว้ชำระล้างร่างกายก่อนขึ้น-ลงสระ

- ฟิตเนสภายในโครงการเครื่องเล่นครบ ตอบโจทย์การใช้งานได้อย่างเฉพาะเจาะจง

- สวนสาธารณะภายในโครงการร่มรื่น ให้ลูกบ้านได้เดินเล่นออกกำลังกายรับบรรยากาศแบบผ่อนคลาย

- สนามเด็กเล่นสีสันสดใจเพื่อพัฒนาการที่ดีของคุณหนู ๆ 

 

ระบบรักษาความปลอดภัย

 

หมดกังวลกับความไม่ปลอดภัยขณะอยู่อาศัย ด้วยตัวโครงการศุภาลัย เอสเซ้นส์ ลาดพร้าว (Supalai Essence Ladprao) การเข้า-ออกโครงการแบบด้วยระบบ Access Control ประตูบานเลื่อนอัตโนมัติ 2 ตอนและมีเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง พร้อมทั้งกล้อง CCTV รอบโครงการ

 

ทำเลที่ตั้ง


 

หมดกังวลเรื่องการเดินทางด้วยตัวโครงการศุภาลัย เอสเซ้นส์ ลาดพร้าว (Supalai Essence Ladprao)  สามารถเดินทางไปยังสถานที่ต่าง ๆได้อย่างสะดวก และยิ่งไปกว่านั้นหมดห่วงเรื่องการหาของกิน และแหล่งช้อปปิ้งให้วุ่นวาย ด้วยตัวโครงการอยู่ไม่ไกลจากเดอะมอลล์ บางกะปิ เทสโก้โลตัส และ Foodland ทั้งยังใกล้สถานศึกษา มหาวิทยาลัยรัตนบัณฑิต มหาวิทยาลัยรามคำแหง และโรงเรียนบดินทรเดชา (สิงห์ สิงหเสนี) และไม่ไกลโรงพยาบาลเวชธานี โรงพยาบาลลาดพร้าว และโรงพยาบาลรามคำแหง

 

การเดินทาง

 

การเดินทางด้วยรถยนต์ส่วนตัว

 

ด้วยตัวโครงการศุภาลัย เอสเซ้นส์ ลาดพร้าว (Supalai Essence Ladprao) เดินทางเข้า-ออกนอกเมืองได้อย่างสะดวกกับถนนหลากหลายเส้นทางไม่ว่าจะเป็น ถนนลาดพร้าว ถนนรามคำแหง ถนนพระราม9 และถนนเกษตร-นวมินทร์เพื่อไปยังสถานที่ต่าง ๆ และยังไม่ไกลจากทางด่วนรามอินทรา-อาจณรงค์อีกด้วย

 

การเดินทางด้วยระบบขนส่งสาธารณะ

 

จากความเจริญของทำเล ทำให้สะดวกต่อการเดินทางด้วยรถสาธารณะ โดยหน้าโครงการศุภาลัย เอสเซ้นส์ ลาดพร้าว (Supalai Essence Ladprao) มีวินมอเตอร์ไซค์ และแท็กซี่วิ่งผ่านไปมาตลอด ทั้งยังสะดวกกับการเข้าเมืองสามารถใช้รถไฟฟ้าสายสีเหลือง (ลาดพร้าว-สำโรง) สถานีลาดพร้าว 101 เพื่อเข้าสู่ใจกลางเมืองได้

 

สรุป

 

ในด้านทำเลต้องบอกเลยว่า”ลาดพร้าว”เป็นย่านที่อุดมสมบูรณ์ที่สุด สิ่งอำนวยความสะดวกและการคมนาคมครอบคลุม ปัจจุบันถือว่าเป็นย่านธุรกิจสมัยใหม่ของกรุงเทพ New CBD หรือ Central Business District ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนเมืองได้อย่างเต็มที่ รวมไปถึงเรื่องการลงทุนในอสังหาริมทรัพย์ก็ไม่แพ้ทำเลอื่น ๆ ด้วยตัวทำเลมีบ้านมือหนึ่ง และบ้านมือสองมากมายรายล้อม เขตพื้นที่ลาดพร้าวเองยังมี Compact Location เด่น ๆ ตรงบริเวณห้าแยกลาดพร้าว ซึ่งเป็นส่วนของรถไฟฟ้าสายสำคัญของกรุงเทพ ไม่ว่าจะเป็นสายสีเขียว Interchange ไปยังสายสีน้ำเงิน ทำให้เพียบพร้อมในการใช้ชีวิตในทุก ๆ ด้าน บวกกับตัวโครงการทาวน์โฮม และบ้านเดี่ยวศุภาลัย เอสเซ้นส์ ลาดพร้าว ก็เป็นอีกหนึ่งโครงการกลางเมืองในทำเลลาดพร้าวให้ได้สัมผัสการอยู่อาศัยที่สะท้อนความเป็นตัวเรา ผสมผสานกับความหรูหราของโครงการ เรียกได้ว่าคุ้มค่าแบบนี้ที่ไหนไม่ได้อีกแล้วในทำเลลาดพร้าว